จุดเล็ก ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

Last updated: 6 Oct 2020  |  3344 Views  | 



                หากคุณกำลังมองหาสิ่งของมาตอบโจทย์สุขภาพการทำงานที่ดีในชีวิตประจำวันของคุณ
              “ถาดวางคีย์บอร์ด” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้าม้ามืดที่จะช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ ที่เกิดจากการทำงานได้ เช่น ออฟฟิศซินโดรม ปวดคอ ปวดหลัง เป็นต้น

                หลายคนอาจมองว่าสินค้ามีราคาสูง นั่นอาจเป็นเพราะขั้นตอนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ และการใช้วัสดุที่คงทนแข็งแรง แต่หากคุณมองในแง่มุมของสุขภาพ ก็คงถือเป็นเรื่องที่คุ้มค่าในการยอมควักกระเป๋าเลยล่ะค่ะ เพราะสินค้าราคาเพียงหลักพัน ช่วยรักษาสุขภาพของเรา แต่หากในวันที่สาย สุขภาพเสียหาย ค่ารักษาเองคงจะเป็นหลักหมื่นเลยล่ะค่ะทุกคน

                เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าการทำงานที่ผิดท่า การใช้อุปกรณ์ที่ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งานของเราหรือทำลายสุขภาพเราอย่างไม่รู้ตัวนี้ จะส่งผลกระทบต่อตัวเราในอนาคตมากน้อยเพียงใด เพราะการทำผิดซ้ำ ๆ จากร่างกายเสียหายเล็ก ๆ ก็อาจนำไปสู่การเสียหายที่เป็นจุดใหญ่ ๆ ได้อย่างแน่นอนค่ะ

                "ถาดวางคีย์บอร์ด" ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพได้ เพราะถาดวางคีย์บอร์ดจะช่วยให้การพิมพ์งานของเราอยู่ในท่าที่ถูกต้อง พอดีกับระดับแขนและข้อมือ ไม่ต้องเกร็งมือเป็นเวลานาน เพราะการเกร็งมือนาน ก็ส่งผลให้เป็นเหน็บชา ข้อมือมีปัญหา กระทบไปถึงภายในและรุนแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดได้เลยนะคะ

                ดังนั้น สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ จุดแก้ไขเล็กๆ ก็สามารถช่วยร่างกายได้อย่างมหาศาลเหมือนกัน ทุกคนไม่ควรมองข้ามจุดเล็กเหล่านั้นค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy