จุดเล็ก ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

Last updated: 6 ต.ค. 2563  |  3396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 

               

              หากคุณกำลังมองหาสิ่งของมาตอบโจทย์สุขภาพการทำงานที่ดีในชีวิตประจำวันของคุณ
              “ถาดวางคีย์บอร์ด” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้าม้ามืดที่จะช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ ที่เกิดจากการทำงานได้ เช่น ออฟฟิศซินโดรม ปวดคอ ปวดหลัง เป็นต้น


                หลายคนอาจมองว่าสินค้ามีราคาสูง นั่นอาจเป็นเพราะขั้นตอนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ และการใช้วัสดุที่คงทนแข็งแรง แต่หากคุณมองในแง่มุมของสุขภาพ ก็คงถือเป็นเรื่องที่คุ้มค่าในการยอมควักกระเป๋าเลยล่ะค่ะ เพราะสินค้าราคาเพียงหลักพัน ช่วยรักษาสุขภาพของเรา แต่หากในวันที่สาย สุขภาพเสียหาย ค่ารักษาเองคงจะเป็นหลักหมื่นเลยล่ะค่ะทุกคน


                เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าการทำงานที่ผิดท่า การใช้อุปกรณ์ที่ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งานของเราหรือทำลายสุขภาพเราอย่างไม่รู้ตัวนี้ จะส่งผล
กระทบต่อตัวเราในอนาคตมากน้อยเพียงใด เพราะการทำผิดซ้ำ ๆ จากร่างกายเสียหายเล็ก ๆ ก็อาจนำไปสู่การเสียหายที่เป็นจุดใหญ่ ๆ ได้อย่างแน่นอนค่ะ


                "ถาดวางคีย์บอร์ด" ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพได้ เพราะถาดวางคีย์บอร์ดจะช่วยให้การพิมพ์งานของเราอยู่ในท่าที่ถูกต้อง พอดีกับระดับแขนและข้อมือ ไม่ต้องเกร็งมือเป็นเวลานาน เพราะการเกร็งมือนาน ก็ส่งผลให้เป็นเหน็บชา ข้อมือมีปัญหา กระทบไปถึงภายในและรุนแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดได้เลยนะคะ


                ดังนั้น สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ จุดแก้ไขเล็กๆ ก็สามารถช่วยร่างกายได้อย่างมหาศาลเหมือนกัน ทุกคนไม่ควรมองข้ามจุดเล็กเหล่านั้นค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้