5 ไอเทมสุดว้าวที่ต้องมี สร้างสรรค์ไอเดียได้ที่ห้องทำงาน

Last updated: 11 Aug 2020  |  12221 Views  | 

   เอาใจหนุ่มสาว ออฟฟิศยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ กันบ้างดีกว่า วันๆต้องอยู่แต่ในห้องทำงานแต่ไม่เคยสังเกตว่าพื้นที่บริเวณนั้น ที่คุณต้องใช้เวลากับมันทั้งวัน ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง วันนี้บิ๊กคิดอินออฟฟิศจะพาไปดู 5 ไอเทมที่ต้องมีในห้องทำงาน ที่จะช่วยปลุกไฟในการสร้างสรรค์ไอเดียของคุณ แถมยังช่วยนั่งทำงานได้ถูกหลักสรีรศาสตร์อีกด้วย จะมีอะไรบ้างไปดูกันดีกว่าค่ะ!

   ขึ้นชื่อว่าห้องทำงาน สิ่งสำคัญที่สุดและเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็น โต๊ะทำงานและเก้าอี้สำนักงานดีไซน์สวยๆสักตัว ถ้าขาดอะไรไปอย่างนึงล่ะก็ คงเรียกว่าห้องทำงานไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ โต๊ะทำงานที่ดีควรมีขนาดกระทัดรัด ไม่ควรใหญ่เกินไปจนกินเนื้อที่ และไม่ควรเล็กเกินจนใช้ประโยชน์ไม่ได้ ส่วนเก้าอี้ก็ควรเป็นเก้าอี้ที่มีล้อเลื่อนและสามารถปรับระดับได้ เพื่อความนุ่มสบาย รับรองว่าจะทำให้คุณฟินทุกครั้งที่ได้ทำงานเลยล่ะ

โต๊ะทำงานปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า รุ่น DWS-3X 39,900.- ขนาด (กxยxส) 56 x 100 x 114 ซม.
https://bit.ly/2IWsZDG
 
ช้อปโต๊ะทำงานปรับระดับทั้งหมด คลิ๊ก https://bit.ly/2s9pek3
ช้อปเก้าอี้เพื่อสุขภาพทั้งหมด คลิ๊ก https://bit.ly/2J9iMDp

 

   ในห้องทำงานของคุณ ควรจะมีตัวช่วยผ่อนคลายในการจับเมาส์และพิมพ์คีย์บอร์ดในการทำงานอย่างแผ่นรองเมาส์ หมอนรองข้อมือ ช่วยพยุงให้ข้อมือไม่บาดเจ็บสะสม ที่สำคัญ ต้องเลือกที่รองเมาส์ที่มีดีไซน์สวยๆด้วยนะ นอกจากจะช่วยป้องกันปัญหาปวดข้อมือหรือข้อมืออักเสบแล้ว ยังทำให้โต๊ะทำงานของคุณดูมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นอีกด้วย!

ที่วางเมาส์พร้อมหมอนรองข้อมือ รุ่น GL006 550
.- ขนาด (กxยxส) 23 x 26 x 2.5 ซม.

https://bit.ly/2VY2scy

ช้อปที่รองข้อมือทั้งหมด คลิ๊ก https://bit.ly/2PnPtRW

 

   ในการทำงานทุกครั้ง ระยะการมองคือสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้งานของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด ห้องทำงานที่ดีควรมีแขนจับจอคอมพิวเตอร์ ติดไว้บนโต๊ะทำงาน เมื่อใดที่คุณต้องการมองจอใกล้-ไกล ก็เพียงปรับระดับหน้าจอได้สบายๆ แขนจับจอนี่แหละจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังไม่เสียสายตาด้วยนะจ๊ะ

แขนจับ 1 จอ แขนสปริง แบบยึดโต๊ะ รุ่น EM35036 8,900.- ขนาด (กxยxส) 11.4 x 33 x 27 ซม.
https://bit.ly/2S4ea2m

ช้อปแขนจับจอทั้งหมด คลิ๊ก https://bit.ly/2Pl2ICR

 

   ในการนั่งทำงานทุกครั้ง การนั่งให้สบายคือสิ่งที่สำคัญ เพราะจะทำให้งานของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด พื้นที่ทำงานที่ดีควรที่จะมีที่พักเท้าในการทำงาน นอกจากจะช่วยปรับเอียงแผ่นวางเท้าให้ได้มุมที่เหมาะสมได้ง่ายๆ แล้ว ยังช่วยลดการตึงตัวและความล้าของกล้ามเนื้อขา เสริมการไหลเวียนของระบบโลหิตได้ดีอีกด้วย 


ที่พักเท้าไอดาต้า สีดำ รุ่น FR006B 1,490.- ขนาด 44.1 x 34.3 x 17 ซม.

https://bit.ly/2PJ2VfP

ช้อปที่พักเท้าทั้งหมด คลิ๊ก https://bit.ly/2JWSpyM


   เชื่อว่าคุณหนุ่มๆสาวๆทั้งหลาย คงจะประสบปัญหากับข้าวของที่วางระเกะระกะบนโต๊ะทำงานอยู่ใช่มั้ยล่ะ บางทีอยากหยิบของสักอย่าง ก็หาไม่เจอ หรือบางทีต้องการใช้พื้นที่บนโต๊ะ ก็มีนู่นนี่นั่นมาวางขวางไว้ ไม่ดีเลยใช่มั้ยล่ะ ดังนั้น คุณควรจะหาถาดวางคีย์บอร์ดหรือเมาส์ติดตั้งใต้โต๊ะที่ช่วยในการจัดระเบียบสิ่งของบนโต๊ะทำงานของคุณ เลือกขนาดที่พอเหมาะกับโต๊ะทำงานคุณ ง่ายต่อการจัดเก็บและสะดวกต่อการใช้งาน ติดตั้งไม่ยากเพียงหนีบกับโต๊ะ จะช่วยสร้างระเบียบให้ห้องทำงานของคุณ ไม่ให้กลับไปรกรุงรังแบบเดิมแน่นอน

ถาดวางคีย์บอร์ด แบบหนีบโต๊ะ รุ่น KB-1010 1,590.- ขนาด (กxยxส) 31 x 82 x 13.5 ซม.
https://bit.ly/2FwUMtJ

ช้อปถาดวางคีย์บอร์ดและเมาส์ทั้งหมด คลิ๊ก https://bit.ly/2Fh0GPj

 

==============================================

   นอกจากอุปกรณ์เสริมต่างๆที่ช่วยในการทำงานของคุณแล้ว การตกแต่งห้องและโต๊ะทำงานของคุณด้วยไอเทมเด็ดๆสัก 2-3 อย่าง น่าจะสร้างสีสันให้ห้องทำงานของคุณไม่น้อย ลองหาของตกแต่งดีไซน์เก๋ๆ ที่สวยโดนใจที่เหมาะกับโต๊ะทำงานอย่างเช่น ถาดวางคีย์บอร์ด ที่รองเมาส์ แขนจับจอคอมพิวเตอร์ หรือแท่นวางจอคอมพิวเตอร์สวยๆสักอันมาวาง ก็สามารถสร้างบรรยากาศของการทำงานที่ดีได้เลยล่ะ ว่าแล้วต้องไปหามาตกแต่งโต๊ะทำงานของเราบ้างซะแล้วค่าา :))

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy