6 วิธีสร้างพื้นที่สำหรับยืนทำงานแบบเรียบง่าย

Last updated: 26 ก.พ. 2562  |  4273 จำนวนผู้เข้าชม  | 

1.ใช้รีมกระดาษ : วิธีนี้ยอดฮิตที่ใครหลายคนทำกันค่ะ นั้นคือทำกองกระดาษรีมสามกองบนโต๊ะทำงานของคุณค่ะ
กองที่ 1 สำหรับวางหน้าจอมอนิเตอร์ของคุณ
กองที่ 2 ตั้งขึ้นมาข้างหน้าเล็กน้อยสำหรับเพื่อวางคีย์บอร์ดของคุณ
กองที่ 3 ไปทางซ้ายหรือขวาของแป้นพิมพ์เพื่อยกระดับเมาส์ของคุณ



2. ใช้ม้านั่งเป็นแท่นวาง : การใช้ม้านั่งก็สามารถทำให้หน้าจอของคุณยกระดับขึ้นมาได้ดีเลยทีเดียว วางม้านั่งของโต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทำงานของคุณ เพื่อสร้างพื้นที่ทำงานแบบบ้านๆ เมื่อไม่ใช้งานก็เก็บไว้ใต้โต๊ะได้



3. ใช้เก้าอี้สำนักงานของคุณ :  วางเก้าอี้ไว้บนโต๊ะทำงานของคุณ นำโน็ตบุ๊คของคุณวางบนที่นั่งของเก้าอี้ หากไม่มีเก้าอี้ให้นั่งคุณจะถูกบังคับให้ไม่นั่งลงก่อนเวลาอันควร ป้องกันการนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ ได้ดีทีเดียว "แหม่วิธีนี้หักดิบจริงๆ ค่ะ" (ฮา)


4. ใช้ชั้นวางหนังสือหลายชั้น : จัดเก็บชั้นวางหนังสือสูงสองชั้นและจัดเรียงหน้าจอของคุณไว้ชั้นบน แป้นพิมพ์และเมาส์ของคุณที่ชั้นล่าง วิธีนี้ดูดีไม่น้อยค่ะ



5. ใช้ถาดหรือโต๊ะขนาดเล็กพับได้ : ยืนทำงานในครัวได้สบายๆ ฝึกทำอาหารได้เต็มที่ หากไม่ใช้งานก็สามารถพับเก็บไว้ในตู้ครัวเพื่อความสะดวกในการจัดเก็บ เป็นระเบียบเรียบร้อย


6. ใช้ที่รองเตารีดแบบติดตั้งกับประตูพับเก็บได้ : วิธีนี้แปลกตา แต่ไอเดียดีจนน่าแปลกใจ เพราะช่วยประหยัดพื้นที่ ยืนทำงานในบ้านได้โดยไม่อายใคร ข้อเสียคือพื้นที่เล็กไปสำหรับการทำงาน หากเตี้ยเกินไปก็สามารถเพิ่มชั้นหนังสือเพื่อประคองโน้ตบุ๊คของคุณได้ แถมช่วยยกระดับความสูงได้ดีอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างค่ะกับสิ่งที่นำมาฝากชาว #ออฟฟิศยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพกัน บางวิธีออกแนวตลกๆ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้