3 สิ่งสำคัญที่ควรทราบก่อนซื้อแขนจับจอมอนิเตอร์ (Ergomotive Arm)

Last updated: 14 มี.ค. 2562  |  14384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การซื้อแขนจับจออาจสร้างความสับสนได้เมื่อมี แขนจับจอ และ จอมอนิเตอร์ หลายประเภท ดังนั้นนี่คือ 3 สิ่งสำคัญที่ควรทราบก่อนซื้อ 

 

1. ระยะของรูยึดน็อตหลังจอ (VESA)  


ในการใช้งานแขนจับจอ ควรเช็คจอมอนิเตอร์ของท่านว่ามีรูยึดน็อตหลังจอ (VESA) ของท่านหรือไม่

VESA Mount คืออะไร? VESA คือรูยึดน็อตหลังจอเป็นรูปแบบการติดตั้งมาตรฐานสำหรับจอภาพและโทรทัศน์ส่วนใหญ่ รูปแบบ VESA Mount สำหรับจอภาพมักเป็น (100 มม. x 100 มม.) หรือ (75 มม. x 75 มม.) จอมอนิเตอร์บางรุ่นหรีือบางยี่ห้ออาจไม่มีรูยึดน็อตหลังจอ ดังนั้นควรตรวจสอบก่อนซื้อ!


2. ขนาดของหน้าจอมอนิเตอร์  


ทุกวันนี้จอภาพมีขนาดใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้นทำให้หาแขนจับจอภาพที่เหมาะสมได้ยาก มีจอภาพกว้างเป็นพิเศษขนาด 49 นิ้ว! ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรู้ว่าจอภาพของคุณมีความกว้างขนาดใด

 

3. ตรวจสอบน้ำหนักจอมอนิเตอร์  


โดยธรรมชาติเมื่อจอภาพมีขนาดใหญ่ขึ้นน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรู้ว่าจอภาพหนักเท่าไหร หากคุณใช้จอภาพ 2 จอขึ้นไป โปรดตรวจสอบน้ำหนักของแขนแต่ละแขนว่ารองรับได้หรือไม่

Ergomotive Monitor Arms ของเราสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 14 กก. สำหรับหน้าจอเดียวและ 45 กิโลกรัมสำหรับหกจอมอนิเตอร์

 

หากคุณยังคงประสบปัญหาใด ๆ อย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพราะเรายินดีที่จะช่วยคุณหาแขนจับจอที่เหมาะสมที่สุดสำหรับที่ทำงาน สำนักงานหรือที่บ้านของคุณ ด้วย Ergomotive Arm คุณสามารถปรับแต่งแขนจอภาพตามความต้องการเฉพาะของคุณ ตรงไปที่ Ergomotive Arm เพื่อรับแขนมอนิเตอร์ของคุณตอนนี้!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้